Saturday, 20/04/2024 - 18:21|
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI WEBSITE TRƯỜNG TH PHÚ CƯỜNG, HUYỆN BA VÌ, THÀNH PHỐ HÀ NỘI

Chuyên đề môn Tin học 3 năm học 2022-2023

        Theo sự chỉ đạo của Phòng GD&ĐT huyện Ba Vì, chiều ngày 20/10/2022 toàn thể giáo viên giảng dạy môn Tin học của các trường trong toàn Huyện tham gia chuyên đề cấp Tiểu học tại trường TH Thái Hòa. Dự chuyên đề có đồng chí Nguyễn Danh Cường - Phó trưởng Phòng GD&ĐT huyện Ba Vì; đồng chí Nguyễn Văn Trọng - Chuyên viên Phòng GD&ĐT huyện Ba Vì cùng toàn thể các đồng chí GV trong tổ màng lưới chuyên môn CNTT và các đồng chí giáo viên giảng dạy môn Tin học trong Huyện.

      Sau phần triển khai các công việc của chuyên đề là tham dự tiết dạy của đồng chí Nguyễn Thị Hồng Tuyên - giáo viên Tin học của trường TH Thái Hòa dạy minh họa tiết Tin học lớp 3 (Bài 6 - Sử dụng chuột máy tính). Thông qua các hoạt động giữa cô và trò, giữa các nhóm học tập với nhau, cô giáo đã kết hợp các nội dung giáo dục Tin học với các phần mềm công nghệ một cách linh hoạt, sinh động giữa lý thuyết và thực hành, lôi cuốn học sinh vào bài qua các bài tập dưới dạng quizizz, vẽ tranh online... Sau bài học 100% học sinh đã biết sử dụng thành thạo các thao tác với chuột máy tính.

    Kết thúc chuyên đề là phần thảo luận sau tiết dạy với những ý kiến thảo luận sôi nổi, buổi chuyên đề  đã có những định hướng, những giải pháp tốt nhất để áp dụng linh hoạt chuyên đề vào giảng dạy một cách có hiệu quả.

 Dưới đây là một số hình ảnh của buổi chuyên đề:

 

 

Lượt xem: 122
Tác giả: Trường Tiểu học Phú Cường
Bài tin liên quan
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1.314
Hôm qua : 1.914
Tháng 04 : 19.293
Năm 2024 : 229.947